Jumat, 19 September 2014

మీరు దేవుని మరియు మతం ఉంటాయి

మీరు దేవుని మరియు మతం ఉంటాయి
నమ్మిన పొందండి, మీరు కేవలం వెళ్ళాలి http://tuhanituesa.org చర్చ్. అతను మీరు మీ శరీరం ఒక ఆలయం ఒక పవిత్ర మనిషి అని అర్థం కావాలో. నమ్మిన పొందండి, మీరు మత గ్రంథాలు రకాల నుండి మీరు ఎంచుకోవచ్చు మరియు దేవుని ఒక వ్యక్తి మాత్రమే ఎంపిక కావచ్చు.

దాదాపు ప్రతి ఒక్కరూ మీరు వారు దేవుని లేదా నమ్మకం అని దేవుడు నమ్మకం కలిగి, ఎందుకంటే ఇది కోరుకోలేదు చెప్పారు httpphotrotcom . నేను దేవుని నమ్మకం లేదు లేదు మంది ఉన్నాయి అని మీరు తెలియజేయవచ్చు, కానీ అది కాదు. నాన్న చెప్పగలదు, కానీ మీరు నేను చౌకగా పదాలు ఉన్నాను తెలుసు. మీరు దేవుని నమ్మకం ఉంటే దేవుడు ఇప్పుడు నేను చర్యలు కాదు, ఒక పదం పదాలు కంటే బిగ్గరగా మాట్లాడటం అని తెలుసుకోవాలి, మీరు సహాయం.

మీరు నిజంగా దేవుని నమ్మకం ఉంటే, మేము లార్డ్ యొక్క సాక్ష్యం దయగా హాజరయ్యారు నాశనం ప్రతి రోజు చర్య తీసుకోవలసిన అవసరం. మీరు నిజంగా తప్పు ఏది దేవుడు, దేవుని నమ్మకం ఉంటే, మీరు కూర్చుని లేదు ఉంటే. మీరు ఏదో చూసినప్పుడు చెడు ఇతర వ్యక్తులు జరిగే మరియు మీరు మాత్రమే మీరు తిరిగి పొందవచ్చు, మరియు వారు ఆందోళన కాదు నాకు చెప్పారు. లేకపోతే, మీరు మాత్రమే వారి సొంత భద్రత గురించి పట్టించుకోరు, మీరు తప్పు వెళ్ళి కాదు, మీకు తెలిసిన, దేవుడు, మరణం, చెడు, భయం, పేదల లోయ చెప్పారు.

నేను ఉండేది, లేదా కనీసం ఆయన నాస్తికుడు అనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే నేను, చర్చి పట్టింపు లేదు చూసాం తెలిస్తే. ఎందుకు అతను నేను చూసిన దేవుడు, నమ్మిన am అనుకుంటున్నాను, మరియు మీరే అడగండి లేదు. ఏమి వారి తల్లిదండ్రులు, మీరు అనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే ఒక ప్రత్యేక మతం మత ప్రజలు, లేదా ప్రజలు చాలా?

ఇది మీరు ఏమనుకుంటున్నారో కాదు, కాబట్టి నేను నా కుటుంబం మరియు మతం తో వెళ్ళింది http://cdbelajar.com
నేను రెండు ప్రయత్నించారు మరియు ఉత్తమ ఎంపిక. అయితే, మీరు బహుశా మీరు తెలుసు అనుకుంటున్నాను. మీరు ఒక పిల్లల ఆ సార్లు ఒకటి అని తెలుసుకోవడానికి ఉంటే. లేదా ఒక ఇంటిని ఎంటర్టైన్ లేదా మీ తల్లిదండ్రులు మీరు భావించడం లేదు.

మీరు ఒక చర్చి లో అయితే, పిల్లల రేప్ చేసిన పూజారి, మరియు అతను సరైన ఉంది ప్రతిదీ, అది మతపరమైన అవుతుందని తెలిపారు. ప్రజలు మా పాపాలు చెల్లించిన యేసు ఒక మతం ముందు మీరు ఒక నేరం కాదు చెప్పినప్పుడు, ఇది ఎందుకంటే ఉంది. మీరు అదే విధంగా భావిస్తే, దేవుని మరింత సమర్థవంతంగా ఉంటుంది, నాకు మన్నించు మరియు మతం ఒక చెడు ఆలోచన కావచ్చు. మేము మీరు మరియు మీ పిల్లల చెప్పడానికి సరైన ఉంచడానికి, కానీ మీరు ఆందోళన లేకపోతే యేసు వచ్చి మా పాపాల కోసం మరణించాడు ఉంటే, మీరు కీమోథెరపీ పొందుతారు. మీరు, హత్య, వ్యభిచారం, సెయింట్ మేరీ యేసు క్రీస్తు యొక్క పేరు లో కాజ్ఞాపించిన, మీరు మీ పాపాలను మీరు నమ్మిన ఉంటుంది దొంగతనం లేదు యున్నది దేవుడు బయటపడిన, కానీ నేను Taki అని చెప్పలేము.

యేసు మతం బోధించే లేదా మతం ఎలాంటి సృష్టించడానికి, కానీ దేవుడు నమ్మకం కేవలం, కానీ అతను ఒంటరిగా ఆ తెలపలేదు చెప్పారు ఉన్నప్పుడు మనిషి తప్పు నుండి కుడి తెలుసు. యేసు అతను చెప్పినప్పుడు, కళ్ళు టెన్ కమాండ్మెంట్స్ పేదలకు ఇవ్వాలని కలిగి అనుసరించండి, స్వర్గం మరియు రిచ్ గురించి మాట్లాడారు. యేసు టెన్ కమాండ్మెంట్స్ వినడానికి, మరియు చర్చిలు చింతిస్తున్నాము లేదు, చెప్పండి లేదు.

చర్చి లో ప్రజలు గేమ్ చేరడానికి ఒక ధోరణి కలిగి. చర్చి, బైబిల్ వెళ్ళి, పది చదవండి. యేసు, ఉంది, ఆ సమయంలో చాలా పేద పది బైబిల్ మార్కెట్ గురించి చర్చలు, కానీ ఒక సమూహం. నేను వీధుల్లో పని మరియు ప్రజలు ప్రతిదీ కారణం దృష్టి చాలా చూడండి తిరిగి వెళ్ళింది, కానీ $ 50 నగదు పాస్టర్. ఎంత డబ్బు మతం; యేసు ఇలా, మేము పేదలకు డబ్బు ఇవ్వాలి.

బహుశా మీరు కొన్ని ఇప్పటికీ ఏమి, మత, భక్తి తేడా తెలియదు. నేను http://ktsp2014.com మతం. అతను చర్చి వెళుతుంది, లేదా బంతుల్లో క్షమాపణ. నేను, క్రాస్ విగ్రహం ఒకటి, పవిత్రమైన గోడ మీద నిలబడి, లేదా సినిమాలు ఏ కట్ ఆ ప్రార్థన, ఎందుకంటే నేను, ఒక విశ్వాసి తెలియదు. ఒక వ్యక్తి, సంస్థ లో దేవుని ముందు మతం మరియు మనిషి, లేదా కాని, నేను అలా అనుకుంటున్నాను లేదు.

నేను దేవుని మాకు అన్ని విషయాలు, ఒక భాగంగా రూపొందించినవారు తెలుసు, లేదా మేము ఇతరులు కంటే మత ఉంటుంది భావిస్తున్నాను, నేను అలా అనుకుంటున్నాను లేదు. నేను (సంబంధం లేకుండా అవకాశం ఒక నల్ల యూదుడు, క్రిస్టియన్, ముస్లిం మతం, ,, కె, మొదలైనవి వలన) మనం తెలుసు అన్నా నచ్చకపోతే, మీరు ఎలా ఏమి చూస్తారు. నేను నమ్మిన, మతం యొక్క ఒక మనిషి కాదు, అతను చెప్పాడు, మీరు దేవుని తెలియదని చెప్పు నాకు కాల్ చేయవచ్చు.

ఇక్కడ, నేను వారిని ఎంపిక; దేవుని నమ్మకం మనిషి. చేర్చు http://imbogor.com నా సహచరులు సరిపోవు అని చెప్పలేను, నేను దేవుని am తెలుసు, నిజాయితీగా. దేవుడు, ఇతరుల నుండి వేరు, ప్రజలు ఏమి చర్మం రంగు భిన్నంగా ఉంటుంది, బార్లు వివిధ అభిప్రాయాలు ఉన్నాయి, లేదా ఎంపిక ఉంది బేసి. మీరు నమ్మితే మతం వేరు చేయవచ్చు, మరియు మీరు చెయ్యగలరు, కానీ మేము అన్ని సమానం అని తెలుసు, దేవుని ఎదుర్కొనే, కాబట్టి మీరు దేవుని తెలియదు ఎందుకంటే పాల్గొనేందుకు ఏ కారణం ఉంది. మనం అవసరం మతం దేవుని అవసరం ఉంది

Tidak ada komentar:

Posting Komentar